CV tiếng Anh giám đốc hành chính – Office Administrator
CV tiếng anh cho giám đốc hành chính sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản cần có trong CV, các kỹ năng và kinh nghiệm liên quan đến vị trí này.
CV tiếng anh cho giám đốc hành chính – Quản trị viên văn phòng
Trong danh mục CV tiếng anh chuyên nghiệp, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn rất nhiều CV theo các chuyên ngành khác nhau. Với vị trí giám đốc hành chính, anh là người thực hiện các công việc hành chính của công ty. Vai trò của người làm việc ở vị trí này là rất quan trọng, bao gồm cả việc quản lý nguồn nhân lực và tài chính của công ty đó. Vì vậy, nhà tuyển dụng sẽ rất chú ý đến trình độ và kinh nghiệm của bạn trong CV. Nếu tự tin về bản thân, bạn có thể tham khảo CV tiếng Anh cho vị trí giám đốc hành chính dưới đây trước khi tạo CV cho riêng mình.
Họ và tên
[Street, City, State, Zip] | [Phone] [Email Address]
QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG
Hồ sơ
Quản trị viên văn phòng giàu kinh nghiệm được biết đến với tính tổ chức cao và linh hoạt, cống hiến và khả năng xử lý / lãnh đạo công việc hành chính văn phòng một cách hiệu quả. Có các kỹ năng quản trị chức năng chính như sau:
– Thành thạo MS office – Word, Excel và Power Point.
– SAP có kinh nghiệm.
– Kỹ năng tổ chức – Sắp xếp cuộc họp và tài liệu.
– Nhân viên văn phòng hàng đầu.
Khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên và xử lý căng thẳng trong môi trường có nhịp độ nhanh.
– Người học nhanh.
Tuyên bố mục tiêu – Tìm kiếm một vị trí đầy thử thách với tư cách là quản trị viên văn phòng để áp dụng kinh nghiệm và kỹ năng 6 năm của tôi với tư cách là quản trị viên văn phòng để đảm bảo hoạt động hiệu quả của công việc văn phòng.
Kinh nghiệm chuyên nghiệp
Trung tâm Y tế AB Washington, WA 2005 – Hiện tại
Quản trị văn phòng
Được cung cấp hỗ trợ cho nhiều chức năng hành chính văn phòng và giám sát nhân sự cho các bộ phận của tổ chức.
Quản lý văn phòng:
Giám sát hoạt động trơn tru của các hoạt động văn phòng và theo dõi năng suất của nhân viên. Các lĩnh vực hoạt động chính:
– Hỗ trợ nhân viên xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu cá nhân của họ.
– Theo dõi các cuộc phỏng vấn việc làm và tuyển dụng đang diễn ra để xem liệu chúng có được thực hiện theo các chính sách và tiêu chuẩn của công ty hay không
– Tiến hành các buổi lễ định hướng và giới thiệu với nhân viên và giáo dục họ về kỳ vọng của công ty và về nhiệm vụ của họ
– Cung cấp thông tin phản hồi về hiệu suất cá nhân của nhân viên.
– Xem xét ngân sách của tổ chức và trình bày bản phân tích với quản lý cấp cao nhất.
– Giám sát tất cả các nhân viên hành chính với các nhiệm vụ hoạt động của họ và đưa ra các đề xuất.
Giáo dục
– Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông
– Bằng cấp liên kết trở lên
Phiên bản hy vọng CV tiếng anh Vị trí giám đốc hành chính này sẽ giúp bạn biết cách viết một CV ấn tượng, đầy đủ thông tin và đạt được công việc như mong muốn.
Xem thêm nhiều bài viết về : Hồ Sơ/ Đơn/ CV Xin Việc
from kynangxinviec.com https://ift.tt/ps1KUGS
via Kynangxinviec.com
Nhận xét
Đăng nhận xét