CV tiếng Anh vị trí nhân viên văn phòng – Office Clerk
Nếu bạn đang muốn ứng tuyển vị trí nhân viên văn phòng, hãy tham khảo mẫu CV dưới đây.
CV tiếng anh cho vị trí nhân viên văn phòng – Thư Ký Văn Phòng
Khi đi xin việc, CV là tài liệu bắt buộc cần có trong bộ hồ sơ. Thông qua CV của bạn, nhà tuyển dụng sẽ biết được năng lực, kinh nghiệm và trình độ của bạn. Dựa trên kinh nghiệm của bạn, họ sẽ đánh giá xem bạn có phù hợp với vị trí mà họ đang tìm kiếm hay không. Một bản CV hay sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng ngay từ ngày đầu tiên.
CV tiếng anh chuyên nghiệp Nhân viên văn phòng cũng yêu cầu những kỹ năng cụ thể. Dưới đây là CV ứng tuyển vị trí này mà bạn có thể tham khảo.
Họ và tên
[Street, City, State, Zip] | [Phone] [Email Address]
VĂN PHÒNG THƯ KÝ
Nhân viên thư ký khéo léo, hoàn thành các nhiệm vụ văn thư khác nhau, cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng có giá trị và thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ hành chính trong suốt sự nghiệp trong môi trường văn phòng, với các kỹ năng quản lý tổ chức văn phòng xuất sắc.
Khách quan – Tìm kiếm một công việc toàn thời gian trong môi trường văn phòng với tư cách là Thư ký văn phòng, nơi cần có nhiều kỹ năng quản trị văn phòng như vận hành máy tính, gõ dữ liệu, dịch vụ văn phòng và quản trị chương trình cơ sở dữ liệu.
Các khả năng chính bao gồm:
■ Tóm tắt các bằng cấp
Công cụ Văn phòng & Dịch vụ Khách hàng
– Tốc độ gõ để nhập dữ liệu: 80-90 wpm
– Trình độ Tin học: Vận hành máy tính, phần mềm liên quan và thiết bị văn phòng – MS Office (Word, Excel, PP, Outlook), máy quét và máy in.
– Tương tác lễ tân qua điện thoại, email, thư từ và gặp trực tiếp.
Điểm mạnh cốt lõi
– Kỹ năng giao tiếp tốt – bằng lời nói và văn bản.
– Khả năng điều phối và tổ chức.
– Kỹ năng lắng nghe hàng đầu.
■ Lịch sử làm việc
– Bộ phận Dịch vụ Chính Hyannis, MA 2008 – Hiện tại
Văn phòng thư ký
Điểm nổi bật của Kinh nghiệm làm việc
– Lập báo cáo bảng lương, trả lời các câu hỏi qua email / điện thoại và giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh toán.
– Làm việc trên máy tính văn phòng và các thiết bị khác khi cần thiết – In các báo cáo, tài liệu và đánh máy khi cần thiết cho bộ phận tính lương.
– Hỗ trợ các phòng ban khác nhau trong việc sắp xếp các truy vấn bằng cách cung cấp cho họ thông tin chính xác, chính xác.
Công việc Bảo trì Thư ký:
– Duy trì hồ sơ chính xác về các tệp và các khoản thanh toán cho các dịch vụ và đưa chúng ra để sử dụng trong văn phòng – Cung cấp các tệp cần thiết theo yêu cầu cho các cấp quản lý khác nhau.
– Sắp xếp lưu trữ các kho và thiết bị văn phòng quan trọng – Đặt hàng vật tư bất cứ khi nào cần thiết và duy trì hồ sơ về kho.
Giáo dục
– Bằng tốt nghiệp THPT / Tốt nghiệp
– Chứng nhận GED
CV tiếng anh Nhân viên văn phòng với cách trình bày ngắn gọn, đơn giản, dễ hiểu nhưng vẫn cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho nhà tuyển dụng. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu CV tiếng Anh khác trên trang để viết cho mình một bản CV ấn tượng nhất.
Xem thêm nhiều bài viết về : Hồ Sơ/ Đơn/ CV Xin Việc
from kynangxinviec.com https://ift.tt/C78iPyA
via Kynangxinviec.com
Nhận xét
Đăng nhận xét