Mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm

Bạn đã có kinh nghiệm và muốn tìm kiếm một công việc mới. To be give up the comment to the home app that you sure you need to a CV version by English ấn tượng. CV tiếng Anh mẫu cho người có kinh nghiệm will be a important document to you complete a text CV tiếng Anh xin việc của mình.

CV tiếng Anh mẫu cho người có kinh nghiệm

Đối với CV tiếng Anh các bạn có thể xem cách viết trong những nội dung trước khi chúng tôi chia sẻ. Đối với CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm mà bạn có thể tải xuống at here nhé!

mau-cv-tieng-anh-cho-nguoi-co-kinh-nghiem

Ngoài CV tiếng Anh các bạn cần hoàn thành một đơn xin việc bằng tiếng Anh để có thể hoàn thành bộ hồ sơ xin việc của mình. Để giúp các bạn có thể hoàn thiện bộ hồ sơ xin việc của mình, chúng tôi sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh như sau:

Nguyễn Văn A

0974 214 650

Nguyenvana@gmail.com

Phòng nhân sự

Công ty ABC

Chị Linh thân mến!

Tôi viết thư này để đáp lại thông báo tuyển dụng Giám đốc Nội dung của bạn cho webkynang.vn. Theo mô tả công việc, tôi tin rằng những kinh nghiệm và kỹ năng mà tôi đã phát triển trong hơn 5 năm có thể giúp tôi đảm nhận vị trí này rất nhanh chóng và hiệu quả.

Tôi đã tốt nghiệp từ…. với điểm trung bình khoảng 8,5 / 10; Bên cạnh đó, 5 năm kinh nghiệm làm việc từ cấp thấp nhất đến cấp giám sát trong lĩnh vực nội dung số đã cho tôi rất nhiều kinh nghiệm; một trong những giải thưởng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến nay là “Nhân viên xuất sắc nhất năm 2014” của công ty Admarket VN (công ty 100% vốn nước ngoài) dựa trên lượt chia sẻ bài đăng trên Facebook cao nhất của tôi trong năm 2014 (100.000 lượt chia sẻ), ước tính 10% số tiền đó đã trở thành độc giả trung thành của Admarket VN. Trước Admarket VN, tôi cũng đã từng làm việc cho công ty ABC, công ty XYZ và công ty AZ – tất cả đều thuộc công ty phát triển nội dung số.

Kết quả tốt của tôi trong những năm gần đây là do tôi đầu tư rất nhiều vào việc phát triển kỹ năng tiếng Anh, microsoft office, tìm kiếm trên internet và một số khóa học quan trọng về tiếp thị nội dung số do các công ty đào tạo rất chuyên nghiệp như: AAA, YYY tổ chức.

Với tất cả kinh nghiệm, kỹ năng được trau dồi và luôn được trau dồi, tôi tin tưởng sẽ có hiệu quả tốt khi có cơ hội làm việc và cống hiến cho webkynang.vn. Tôi sẽ rất biết ơn nếu bạn có thể sắp xếp một cuộc hẹn với tôi để cho phép tôi trình bày rõ hơn về vị trí phù hợp.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian và sự quan tâm của bạn.

Trân trọng,

Nguyễn Văn A

Đối với quá trình viết CV xin các công việc bạn cần chú ý đến những người làm chuẩn mực khi viết CV tiếng Anh. Một bản CV English in level This is very simple but full, the full information with the the textures are sure that will give a thiện chí cho nhà tuyển dụng. Hãy chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ xin việc bằng tiếng Anh hoàn chỉnh nhất nhé!

Xem thêm nhiều bài viết về : Hồ Sơ/ Đơn/ CV Xin Việc



from kynangxinviec.com https://ift.tt/O3fVJ0P
via Kynangxinviec.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý mẫu CV của ngân hàng VPBank chuẩn nhất 2022 dành riêng cho bạn

Mẫu CV xin việc cho người chưa có kinh nghiệm chuẩn nhất 2021

TOP TINH VÕ ANH HÙNG – TẬP 4 (Thuyết Minh) | Phim Hành Động Võ Thuật Kháng Nhật Siêu Hay 2022